Shop TMDV (Thương Mại Dịch Vụ) F-Zone là mô hình sản phẩm dịch vụ, mua sắm, vui chơi giải trí lần đầu tiên có mặt tại phía Tây Hà Nội mang đến xu hướng tiêu dùng mới. Đây cũng là sản phẩm đầu tư hấp dẫn với tiềm năng kinh doanh chắc thắng.
Mảnh ghép hoàn tiện bức tranh tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Smart City
Chiều ngày 13/07/2024 chính thức diễn ra sự kiện ra hàng của Shop F-Zone đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm. Tọa lạc tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Smart City, F-Zone nằm tại góc 2 mặt đường, kề cận 2 phân khu sầm uất nhất là Sapphire 3 và Imperia Smart City. Nhờ vị trí này, tổ hợp được thừa hưởng nguồn khách hàng khổng lồ với gần 30.000 cư dân tại các phân khu lân cận, cùng cộng đồng cư dân của Khu đô thị lên tới gần 73.000 người. Chưa kể, đây đều là những khách hàng có mức thu nhập khá trở lên, có nhu cầu tiêu dùng cao và “khẩu vị” mua sắm cá tính, sẵn sàng chi trả cho các dịch vụ vui chơi – giải trí đa dạng, đẳng cấp.
F-Zone là mô hình vượt trội bởi nó không chỉ tập trung vào các gian hàng mua sắm hay ẩm thực đơn thuần mà mang tới thêm không gian dịch vụ đa dạng, đáp ứng nhu cầu, sở thích mọi đối tượng khách hàng, bao gồm cả những dịch vụ ít khi được tích hợp vào các trung tâm mua sắm như quán bar, spa, salon, phòng tập golf 3D…
Cụ thể, tại F-Zone có khu vực game station, indoor playground, sân thi đấu các bộ môn thể thao mới như Pickle ball. Bên cạnh đó là Beer Club, Pub, Bar, Karaoke… các loại hình vui chơi giải trí phù hợp với khách hàng trẻ, hiện đại, những người luôn tìm kiếm sự sôi động và không gian giải trí mới, vốn chưa có nhiều tại khu vực phía Tây Hà Nội.
Cũng tại F-Zone, các dịch vụ làm đẹp, giáo dục đều vô cùng đa dạng. Tại đây có sự hiện diện của các Trung tâm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, Trung tâm dancesport – đàn – hoạ – nhạc, Trung tâm Tiếng Anh… vừa phục vụ nhu cầu của cư dân, vừa hoàn thiện thêm hệ thống tiện ích cao cấp cho Vinhomes Smart City.
Khu vực dịch vụ như không gian cà phê, nhà hàng hay các cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini… cũng được tích hợp tại đây, đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân đại đô thị chỉ với vài bước chân. Tại F-Zone, cư dân và du khách cũng dễ dàng tiếp cận các dịch vụ tài chính như ngân hàng ngay dưới chân dự án.
Tổ hợp sở hữu 10 tầng với sức chứa gần 2 nghìn xe, trạm chờ Vinbus ngay mặt tiền. F-Zone cũng được thiết kế đa dạng ngành hàng cùng dịch vụ hấp dẫn, trong đó có trung tâm giáo dục, game station, spa, salon, siêu thị tiện ích…. Khách hàng ngay khi vừa đỗ xe, đã có thể hòa vào không gian vui chơi giải trí chỉ sau vài bước chân.
Sản phẩm độc đáo, tiềm năng kinh doanh vượt trội
Tiềm năng kinh doanh chắc thắng tại F-Zone còn được bảo chứng bởi quy hoạch ngành hàng đa dạng, khoa học, có tính bổ trợ lẫn nhau. Theo đó, chủ đầu tư đã phân loại các ngành hàng phù hợp để kinh doanh, bao gồm: ẩm thực có Beer – Cafe – Restaurant – Coffee Kids; mua sắm có Cửa hàng tiện lợi, Mini Mart, Circle K, K-Market; giải trí có Pub, bar, karaoke; vui chơi có Kids Zone, Game Station, Pickle ball; giáo dục có Trung tâm dancesport – đàn – hoạ – nhạc, Trung tâm tiếng Anh… Nhờ đó, các shop không những không cạnh tranh nguồn khách của nhau mà còn tương hỗ, nối dài trải nghiệm cho khách hàng. Đây chính là yếu tố vượt trội hơn các mô hình kinh doanh khác, F-Zone bổ sung được thêm một loạt tiện ích, đáp ứng đa dạng đối tượng khách hàng trong khu đô thị đến cả khách hàng vãng lai từ trẻ nhỏ tới người già trong cùng một điểm đến.
F-Zone dự báo sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thị trường bất động sản khu Tây Hà Nội ngay khi ra hàng, bởi quỹ sản phẩm không có nhiều. Tổ hợp này chỉ có 174 căn shop, trong đó 48 shop mặt tiền 2 tầng, còn lại shop 1 tầng bên trong lõi. Đây là chủ ý của chủ đầu tư, nhằm thiết kế một không gian vui chơi – giải trí đủ sức đáp ứng nhu cầu của hàng nghìn cư dân và du khách; cũng là thỏa mãn không gian thiết kế riêng cho các ngành hàng, tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh.
Đặc biệt F-Zone còn được Công ty cổ phần Vincom Retail quản lý, vận hành, bảo trì và quản lý cho thuê nên được coi là “thẻ đảm bảo” cho chất lượng cũng như khả năng sinh lời ổn định cho các nhà đầu tư.
Sự góp mặt của F-Zone sẽ không chỉ làm tăng thêm sức sống cho thành phố quốc tế mà còn góp phần hình thành nên một điểm vui chơi giải trí mới kéo du khách, giới đầu tư đổ về phía Tây Hà Nội.