Thành phố thông minh Vinhomes Smart City

Thông tin tòa Gateway Tower phân khu Sapphire 2 tại Vinhomes Smart City

Tòa S2.05 Vinhomes Smart City Gateway Tower hay còn có tên là tòa S2.05 là tòa căn hộ thuộc phân khu Sapphire 2 và cũng tòa tháp căn hộ dịch vụ đầu tiên tại Vinhomes Smart City. Nằm tiếp giáp với cầu vượt số 2 nối nội khu sang đường Lê Trọng Tấn nên việc di chuyển của cư dân vô cùng thuận tiện.

toa-gateway-tower
gate-way-vinhomes-smart-city

Thông tin tổng quan tòa Gateway Tower

  • Tên tòaGateway Tower (S2.05)
  • Chiều cao: 29 tầng
    • Tầng 1, 2: Shop khối đế
    • Tầng 3 – 29: căn hộ chung cư
  • Tổng số căn hộ: 513 căn
  • Thiết kế: Layout hình chữ Z. Mật độ 19 căn/sàn, 5 thang máy hiện đại, 2 thang thoát hiểm
  • Diện tích căn hộ: 28,2m2 – 75,6m2
  • Các loại thiết kế căn hộ: Studio, 1PN+1, 2PN (1WC), 2PN +1 (2WC), 3PN
  • Giá bán: từ 1,3 tỷ – 4,2 tỷ
  • Tiến độ bàn giao: Nhận bàn giao luôn.
  • Tiêu chuẩn bàn giao: Nội thất cơ bản. Bao gồm: Cửa gỗ công nghiệp xử lý chống cháy; Thiết bị vệ sinh (Lavabo, bồn cầu, vòi sen tắm đứng) của American Standard (hoặc tương đương); Điều hòa Multi 2 chiều của VinSmart (hoặc tương đương); Sàn lát gạch phòng bếp và phòng khách, sàn gỗ phòng ngủ, trần thạch cao, hệ thống điện, internet, truyền hình cab, tủ bếp và bếp từ, bình nóng lạnh, giường và tủ liền tường, sofa, bàn ăn,….
TÌM HIỂU THÔNG TIN TỔNG QUAN DỰ ÁN

Vị trí tòa Gateway Tower tại Vinhomes Smart City

Được coi là tòa có vị trí chiến lược nhất khi nằm ngay cửa ngõ của dự án khi trong tương lai mở thông cầu vượt số 2 qua khu Geleximco A nối sang đường Lê Trọng Tấn. Đây là vị trí vô cùng thuận tiện giúp cư dân di chuyển thuận lợi ra hai tuyến đường huyết mạch của khu vực phía Tây là  Đại Lộ Thăng Long và Lê Trọng Tấn.

Vị trí ranh giới tòa Gateway:

  • Hướng Đông Bắc: Tiếp giáp tiện ích nội khu.
  • Hướng Đông Nam: Tiếp giáp tòa S2.03.
  • Hướng Tây Nam: Tiếp giáp cầu vượt số 2 nối ra đường Lê Trọng Tấn.
  • Hướng Tây Bắc: Tiếp giáp đường nội khu của Sapphire 1, Sapphire 2 và vòng xuyến nội khu.
MẶT BẰNG PHÂN KHU & THIẾT KẾ CĂN HỘ
vi-tri-toa-getway-tower-smart-city

Vị trí tòa S4.03 trên mặt bằng tổng thể đại đô thị Vinhomes Smart City

Mặt bằng tòa Gateway Tower

Mặt bằng tầng 3

Ưu điểm của tòa Gateway:
  • Nằm tiếp giáp với đường nội khu và cầu vượt nối ra đường Lê Trọng Tấn kéo dài nên dễ dàng kết nối ra các khu vực lân cận.
  • Các dọc trục căn hướng Tây Nam, Đông Bắc có tầm view rất thoáng.
  • Tòa Geteway là tòa căn hộ dịch vụ duy nhất của Vinhomes tại Vinhomes Smart City, có quầy lễ tân phục vụ 24/24.
  • Đây cũng là tòa duy nhất được bàn giao theo tiêu chuẩn cơ bản (đã bao gồm nội thất liền tường, giường, bàn ghế, tủ bếp, bình nóng lạnh, điều hòa,..).
Nhược điểm của tòa Gateway:
  • Do tiếp giáp với cầu vượt nội khu nối ra đường Lê Trọng Tấn nên dọc trục căn hướng Tây Nam ở khoảng tầng thấp (tầng 5 trở xuống) sẽ bị chắn tầm view và ảnh hưởng một chút bởi tiếng ồn.
  • Hệ số giá sẽ cao hơn các tòa cùng phân khu.

Giá bán và thiết kế tòa Gateway Tower

Các căn hộ tại tòa Gateway cũng được thiết kế với đa dạng các loại căn hộ: Studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ với diện tích từ 35.7 – 76.2 m2 giống với các tòa thuộc phân khu Sapphire phù hợp với các gia đình trẻ bởi thiết kế tối ưu diện tích phù hợp với công năng sử dụng nhưng tiết kiệm được tài chính.

Với layout hình chữ Z bao gồm 19 căn/sàn. Các căn hộ sở hữu tầm nhìn rất thoáng, đặc biệt là dọc trục căn có hướng Đông Bắc sẽ view toàn bộ hệ sinh thái tiện ích nội khu dọc trục căn hướng Đông Nam view sang phân khu Grand Sapphire.

Phòng ngủ lớn mang nhiều ánh sáng

Cơ cấu các loại căn hộ trên một mặt sàn tòa Gateway:

Tòa Gateway Tower chưa được mở bán chính thức nhưng giá bán dự kiến dao động 40 – 52 triệu/m2. Giá bán tòa Gateway cao hơn mặt bằng chung bởi các ưu điểm đã phân tích ở trên. Giá bán sẽ được cập nhật chi tiết nhất khi có giá chính thức từ Chủ đầu tư.

Chính sách bán hàng tòa Gateway Tower

Hiện tại khách hàng lựa chọn mua căn hộ của tòa Gateway cũng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhân dịp mở bán. Cụ thể, khách hàng chỉ cần trả trước 20% giá trị căn hộ, tương đương từ 243 triệu đồng đã có thể nhận nhà. Với khoản vay ngân hàng lên tới 80% giá trị căn hộ, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 28 tháng, giúp khách hàng có thêm thời gian tích lũy tài chính.

Ngoài ra, các căn hộ dịch vụ tại Gateway Tower cũng được bàn giao nội thất cơ bản để khách hàng có thể khai thác cho thuê ngay sau khi nhận nhà mà không mất thời gian chờ đợi cải tạo nội thất.

Đặc biệt, khách hàng mua đầu tư căn hộ dịch vụ tại toà Gateway Tower sẽ được Vinhomes cam kết lợi nhuận 7% một năm trong 18 tháng. Chính sách cam kết tiền thuê sẽ giúp nhà đầu tư an tâm trong thời gian đầu khi vừa được hỗ trợ lãi suất vừa nắm chắc một khoản lợi nhuận.

Quý khách hàng có thể Click để xem chi tiết tại đây==> Chính sách bán hàng phân khu Sapphire 2 mới nhất

TƯ VẤN PHƯƠNG ÁN ĐẦU TƯ THU DÒNG TIỀN
csbh-toa-getway-smart-city

Tiện ích tòa Gateway Tower có gì đặc biệt?

Nằm trong Đại đô thị Vinhomes Smart City, Gateway Tower cũng được thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích mang thương hiệu của Vingroup, bao gồm: Vinhomes, Vincom, Vinmec và Vinschool; đây chính là bảo chứng cho giá trị bất động sản bền vững.

Với mật độ xây dựng thấp kỷ lục, chỉ 14,7% cùng bộ 3 công viên xanh liên hoàn rộng 16,3ha trải dài 3km chạy dọc dự án bao gồm: Công viên Nhật Bản Zen Park rộng 6,1ha với tennis, cầu lông, bóng rổ, sân patin…; Công viên thể thao Sportia trang bị hơn 1.000 chức năng tập; Công viên trung tâm Central Park với hồ trung tâm rộng 4,2ha và bãi cát trắng, khu BBQ ngoài trời, sân tập mini-golf; hồ bơi 4 mùa trong nhà tại Vincom, hồ bơi ngoài trời và công viên nội khu …

Vườn nhật Vinhomes Smart city

Cùng với đó là hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp như: hệ thống bể bơi ngoài trời phục vụ nhu cầu bơi lội, hệ thống sân tập thể thao với các sân tennis, cầu lông, bóng rổ, sân pattin,…hệ thống shophous chân đế và shophouse thương mai dịch vụ sầm uất phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí hàng ngày của cư dân…Cư dân tòa Gateway cũng như cư dân của Đại đô thị Vinhomes Smart City sẽ được tận hưởng không gian sống xanh, trong lành, tiện nghi nhất.

Trong năm 2021, hệ thống VinBus nội khu và ngoại khu sẽ đi vào hoạt động trong năm 2021 và ba tuyến metro số 5-6-7 trong tương lai khiến Tòa S2.05 Vinhomes Smart City Gateway Tower dễ kết nối với các khu vực lân cận và các Đại tiện tích của đô thị một cách dễ dàng và thuận tiện. Bên cạnh đó, 4 trụ cột thông minh như: An ninh thông minh – Vận hành thông minh – Căn hộ thông minh (sản phẩm thương mại) – Cộng đồng thông minh sẽ giúp Gateway Tower đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư của quý khách hàng tại khu vực phía Tây Hà Nội.

ĐĂNG KÍ THAM QUAN CĂN HỘ & TRẢI NGHIỆM TIỆN ÍCH

Phương Nguyễn - Timland

Tôi là Nguyễn Thị Phương. Tác giả của các bài viết chia sẻ thông tin dự án Vinhomes Smart City. Hiện tại tôi đang giữ chức vụ trưởng phòng kinh doanh Công ty cổ phần TimLand, với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Môi Giới Bất Động Sản Cao Cấp. Tôi tự tin chia sẻ tới các quý anh chị khách hàng và các nhà đầu tư các kiến thức, kinh nghiệm về các vấn đề bất động sản nhà ở, bất động sản đầu tư, phong thuỷ, nội thất,… Nếu cần những thông tin chi tiết hơn hay có thắc mắc gì về dự án, hãy để lại thông tin bên dưới hoặc liên hệ hotline: 0966.881.851 để hỗ trợ quý anh/chị nhanh nhất.

Timland / Đại lý bán hàng dự án Vinhomes Smart City
Đăng kí tư vấn nhận ưu đãi mới nhất