Tổng thể mặt bằng Vinhomes Smart City

Những Lưu ý Khi Mua Trả Góp Chung Cư Vinhomes Tây Mỗ

Nhu cầu về nhà ở chưa bao giờ hết “nóng”, bởi mỗi năm số người đến Hà Nội sinh sống và làm việc ngày một gia tăng. Đứng trước tình trạng đó chung cư chính là giải pháp hữu hiệu nhất giải quyết hiện tượng chất chật người đông. Một trong các dự án nổi bật nhất cần kể đến đó là chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Dưới đây là một số lưu ý “vàng” giúp bạn lựa chọn được căn hộ như ý muốn và tránh những rủi ro trước khi mua trả góp chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ.

Icon 1

Có nên mua chung cư Vinhomes Tây Mỗ trả góp khi điều kiện kinh tế eo hẹp

“Có tiền rồi mới mua nhà hay vay ngân hàng để mua nhà rồi trả góp mỗi tháng” là câu hỏi mà không ít hộ gia đình gặp phải. Vậy nên mua nhà khi đã có đủ tiền hay xác định vay ngân hàng ngay khi tìm được ngôi nhà ưng ý? Dưới đây là những gợi ý dành cho bạn:

  • Thứ nhất, trước khi xác định mua nhà, bạn cần xác định rõ số tiền mà bạn dự tính chi cho việc mua nhà là bao nhiêu?  Trong trường hợp số tiền bạn có đủ hoặc hơn 50% giá bán căn hộ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ, bạn có thể tính toán đến việc vay ngân hàng để mua ngay một căn hộ ưng ý. Bởi thực tế, với mức vay ngân hàng không quá cao, số tiền lãi bạn phải trả hàng tháng khi vay mua căn hộ Vinhomes cũng chỉ tương đương với số tiền thuê nhà mỗi tháng mà thôi. Theo đó, thay vì mất tiền đi thuê nhà, sao không tính đến việc sở hữu cho mình một căn hộ ưng ý?
  • Thứ hai, trong trường hợp số tiền bạn dự chi cho việc mua trả góp chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ không đủ 50% giá bán căn hộ. Tốt nhất, bạn không nên vay ngân hàng để mua nhà. Vì nếu “cố đấm ăn xôi”, bạn rất dễ bị áp lực tài chính cho việc trả nợ sau này. Chưa kể những phát sinh tài chính trong thời gian vay vốn có thể xảy ra sẽ khiến bạn lâm vào cảnh kiệt quệ, khủng hoảng, nợ nần chống chất sau này.

Riêng tình huống bạn xác định vay ngân hàng để mua chung cư Vinhomes Smart City, ngoài việc xác định khoản tài chính chi cho việc mua căn hộ, khách hàng cũng cần tính toán chi tiết thu nhập mỗi tháng của bạn là bao nhiêu? Khả năng chi trả lãi suất hàng tháng là bao nhiêu? Thời hạn bạn có thể trả hết ngân hàng là bao lâu?… Để từ đó lựa chọn được gói vay với thời hạn vay hợp lý nhất!

Vinhomes Smart City

Như vậy, không có một câu trả lời rõ ràng cho việc có nên mua chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ trả góp khi điều kiện kinh tế eo hẹp hay không. Bởi tùy thuộc từng đối tượng khách hàng cụ thể mà sẽ có những lựa chọn khác nhau phù hợp với khả năng tài chính cũng như nhu cầu sở hữu căn hộ của mỗi người khác nhau.

Những điều cần làm trước khi mua chung cư Vinhomes Tây Mỗ trả góp

Trong trường hợp xác định mua chung cư Vinhomes Tây Mỗ trả góp, quý khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau:

Xác định mức vay phù hợp

Về lý thuyết, với dự án chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ, chủ đầu tư Vingroup đã công bố chính sách hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 70% giá bán căn hộ.

Tuy nhiên, như đã nói ở trên, để việc vay vốn không rủi ro và trở thành áp lực trả nợ sau này, tốt nhất khách hàng chỉ nên vay tối đa khoảng 50% giá bán căn hộ mà thôi. Đặc biệt, nếu xác định mức vay từ 30-40% giá trị căn hộ là hợp lý nhất.Bạn có thể tham khảo thêm bảng giá Vinhomes Smart City để có quyết định hợp lý hơn.

Đánh giá mức độ khả năng tài chính của mình

Tài chính cá nhân là một trong những yếu tố quan trọng quyết định việc bạn có thể mua chung cư Vinhomes Tây Mỗ hay không. Khả năng tài chính của bạn sẽ được đánh giá dựa trên các yếu tố như: thu nhập hàng tháng, số tiền tiết kiệm hiện có và khả năng nhận được sự hỗ trợ của người thân, bạn bè.

Điều này sẽ giúp bạn xác định được mức vay phù hợp nhất với nhu cầu tài chính của bản thân và đề ra được kế hoạch trả nợ hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần tìm hiểu xem mình có đủ điều kiện để vay ngân hàng hay không? Phải chứng minh được thu nhập khi vay ngân hàng như thế nào. Tránh tình trạng xác định vay ngân hàng nhưng lại không được vay hoặc không đủ điều kiện vay làm mất thời gian, công sức mà không được việc.

Nội thất phòng ngủ
Vinschool Vinhomes Smart City

Nghiên cứu kĩ hợp đồng vay vốn

Đã có rất nhiều trường hợp khách hàng vì muốn được vay nhanh, vay sớm mà đặt bút kí vội trong khi chưa nắm rõ hợp đồng vay vốn dẫn đến những hệ lụy đáng tiếc về sau.

ngan-hang-techcombank

Do đó, trước khi quyết định chọn mua trả góp chung cư Vinhomes Tây Mỗ bạn cần nghiên cứu thật kĩ hợp đồng, nắm rõ được giá thành căn hộ, tiến độ thanh toán dự án cũng như quy trình giải ngân của phía ngân hàng để không bị “khớp” trong việc đóng tiền mua căn hộ sau này.

Bên cạnh đó, bạn cần quan tâm tới mức lãi suất vay vốn dự án là bao nhiêu? Có những gói vay nào? Thời hạn vay bao lâu? Có ưu đãi lãi suất, ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn không? Nếu có thì áp dụng trong bao lâu? Lãi suất sau ưu đãi là bao nhiêu? Biên độ thế nào? Phí trả nợ trước hạn được áp dụng trong thời gian nào? Nếu trả chậm thì bị phạt như thế nào?…

Đặc biệt, trong quá trình làm thủ tục vay vốn, khách hàng cần lưu ý hỏi nhân viên tư vấn về việc chuẩn bị giấy tờ, hồ sơ để có sự chuẩn bị tốt nhất. Ngoài ra, cần chủ động hỏi han về các chi phí phát sinh trong quá trình vay vốn nếu có, để không bị bất ngờ về sau.

TẢI NGAY BẢNG TÍNH DÒNG TIỀN TRẢ NGÂN HÀNG

Chung cư Vinhomes Tây Mỗ – Sự lựa chọn an cư và đầu tư hoàn hảo

Thị trường bất động sản Phía Tây thủ đô Hà Nội đang là chủ đề hết sức “nóng bỏng” trong thời gian gần đây. Sở dĩ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ được quan tâm đến vậy là bởi dự án sở hữu những giá trị vượt trội cả về an cư lẫn đầu tư đều vô cùng hiệu quả!

Theo đánh giá của các chuyên gia, trong tương lai khu vực phía Tây sẽ bùng nổ về phát triển địa ốc. Nhất là với việc được đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng, quỹ đất rộng, tập trung nhiều cơ quan đoàn thể đầu não của cả nước, khu Phía Tây nơi có dự án chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ  hứa hẹn sẽ là thành phố năng động bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

chung-cu-vincity-tay-mo

Tiên phong trong xu hướng bất động sản đại chúng, đáp ứng ưu vấn đề nhà ở cho người có thu nhập tầm trung, ổn định tại Hà Nội, chung cư Vinhomes Tây Mỗ ngay từ khi ra mắt đã được đánh giá là chốn an cư lý tưởng của đông đảo cư dân thủ đô. Đồng thời hứa hẹn tiềm năng tăng giá vô cùng lớn trong tương lai cũng như mở ra những cơ hội đầu tư cho thuê hiếm có khó tìm cho các nhà đầu tư thông thái tại khu vực phía Tây năng động, sầm uất.

>>> NHÀ XE NỔI VINHOMES SMART CITY VẬN HÀNH THẾ NÀO?

>>> Có nên mua căn hộ Vinhomes Smart City tại thời điểm này?

Để không bỏ lỡ những cơ hội sở hữu căn hộ chung cư giá thành hợp lý, chất lượng vượt trội Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ, quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc đăng ký tại đây để nhận thông tin cập mới nhất về việc mua trả góp chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ.

Phương Nguyễn - Timland

Tôi là Nguyễn Thị Phương. Tác giả của các bài viết chia sẻ thông tin dự án Vinhomes Smart City. Hiện tại tôi đang giữ chức vụ trưởng phòng kinh doanh Công ty cổ phần TimLand, với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Môi Giới Bất Động Sản Cao Cấp. Tôi tự tin chia sẻ tới các quý anh chị khách hàng và các nhà đầu tư các kiến thức, kinh nghiệm về các vấn đề bất động sản nhà ở, bất động sản đầu tư, phong thuỷ, nội thất,… Nếu cần những thông tin chi tiết hơn hay có thắc mắc gì về dự án, hãy để lại thông tin bên dưới hoặc liên hệ hotline: 0966.881.851 để hỗ trợ quý anh/chị nhanh nhất.

Timland / Đại lý bán hàng dự án Vinhomes Smart City
Đăng kí tư vấn nhận ưu đãi mới nhất