Trong bối cảnh thị trường Bất động sản đang bước vào giai đoạn trầm lắng do chính sách tài khóa và tiền tệ được thắt chặt, đặc biệt là ở phân khúc có tính chất đầu cơ cao như đất nền. Tuy nhiên đối với phân khúc nhà ở như chung cư thì nhu cầu ở thực vẫn rất lớn bên cạnh đó nguồn cung lại khan hiếm nên mức giá liên tục tăng mạnh.

Mới đây ngày 8/11/2022, Chủ đầu tư Masteri Homes đã cho ra mắt tòa C tại dự án Masteri West Heights đáp ứng tiêu chuẩn sống cao cấp và mang đến không gian sống tinh thế, thời thường cho cộng đồng cư dân tinh hoa, các chuyên gia nước ngoài… tại khu vực phía Tây Hà Nội.

Nắm bắt được thị trường cũng như nhu cầu về nguồn cung phân khúc căn hộ cao cấp khan hiếm, tòa C của Masteri West Heights trước giờ mở bán đã thu hút lượng quan tâm rất lớn từ khách hàng và các nhà đầu tư góp phần tăng nhiệt cho thị trường hiện tại. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về tòa C của dự án Masteri West Heights:

Tòa C masteri west heigts
Tòa C Masteri West Heigts – Vinhomes Smart City

Thông tin tổng quan tòa C dự án Masteri West Heights

  • Tên tòa: Tòa C (Z38M.1)
  • Dự án: Masteri West Heights
  • Chủ đầu tư: Masterise Homes
  • Chiều cao: 38 tầng, 2 tầng hầm trong đó:
    • Tầng 1: Shop khối đế
    • Mật độ: 19 căn/sàn
    • Tầng 20: Chủ đầu tư dành 4 căn hộ để làm gian lánh nạn
    • Tầng 38: Bể bơi tầng thượng và vườn trên không
    • Tổng số căn: 689 căn hộ
  • Thang máy: 6 thang máy hiện đại, 2 thang thoát hiểm
  • Diện tích căn hộ: Dao động từ 27,28m2 – 73,52m2
  • Loại căn hộ: Studio, 1PN+1, 2PN(2WC), 2PN+1 (2WC), 3PN
  • Tiêu chuẩn bàn giao: Cơ bản theo tiêu chuẩn cao cấp với các thương hiệu nổi tiếng (bao gồm: Sàn gỗ tất cả các phòng; Độ cao trần 2,85m; Cửa kính Low-E full trần; Điều hòa ầm trần; Nhà vệ sinh đầy đủ với các thương hiệu cao cấp như: Hafele, Kohler…)
  • Đơn vị quản lý vận hành: Masterise Property Management
  • Thời hạn bàn giao: Tháng 1/2024
  • Thời hạn sở hữu: Sở hữu lâu dài

Lợi thế tầm nhìn của tòa C dự án Masteri West Heights

Tòa C cũng như phân khu Masteri West Heights đang sở hữu vị trí vô cùng đắc địa và hữu hạn tại Đại đô thị. Nằm ngay cổng vào số 5 giúp cư dân kết nối vô cùng nhanh chóng tới các tiện ích cũng như tuyến đường chính là Lê Trọng Tấn – Hà Đông và Đại lộ Thăng Long một cách dễ dàng. Bên cạnh đó tòa C nằm kế cận trục đường xuyên tâm của Khu đô thị rộng 52m và công viên trung tâm rộng 10,8ha với hàng loạt công viên chủ đề cho mọi lứa tuổi mang đến nhiều trải nghiệm và giúp cư dân tận hưởng được không gian sống chất lượng.

Vị trí tòa C dự án Masteri West Heights
Vị trí tòa C dự án Masteri West Heights

Tòa C là tòa tháp căn hộ duy nhất tại dự án sở hữu tầm nhìn rộng mở khi có tới 70% các căn có tầm view panorama “triệu đô” với 3 mặt thoáng: Các căn hướng Đông Bắc view hồ điều hòa trung tâm; Các căn hướng Đông Nam với tầm nhìn không giới hạn toàn cảnh thành phố đắt giá, các căn hướng Tây Bắc hướng vào nội khu xanh mát với các tiện ích độc đáo.

Tòa C của Masteri West Heights sở hữu 3 mặt thoáng "triệu đô"
Tòa C của Masteri West Heights sở hữu 3 mặt thoáng “triệu đô”

Vị trí ranh giới của tòa C:

  • Hướng Đông Bắc: Tiếp giáp với đường xuyên tâm của Khu đô thị 52m
  • Hướng Đông Nam: Tiếp giáp với đường nội khu và khu đất hạ tầng kỹ thuật
  • Hướng Tây Bắc: Tiếp giáp hệ sinh thái tiện ích nội khu
  • Hướng Tây Nam: tiếp giáp với đường nội khu và phân khu của tập đoàn Singapore đã mua lại của Vinhomes

Mặt bằng thiết kế tòa C dự án Masteri West Heights

Tổng mặt bằng 4 tòa tháp căn hộ dự án Masteri West Heights
Tổng mặt bằng 4 tòa tháp căn hộ dự án Masteri West Heights
Mặt bằng tầng điển hình tòa C dự án Masteri West Heights
Mặt bằng tầng điển hình tòa C dự án Masteri West Heights

Tòa C dự án Masteri West Heights có layout hình chữ Z với mật độ 19 căn/sàn. Riêng đối với tầng 38 thì sẽ có bể bơi và sân vường trên không nên mật độ căn ít hơn. Cơ cấu căn hộ trên một mặt sàn như sau:

  • Căn Studio: 3 căn/sàn; diện tích từ 27,28m2 – 30,07m2
  • Căn 1PN+1: 6 căn/sàn; Diện tích từ 41,95m2 – 46,95m2
  • Căn 2PN: 4 căn/sàn; diện tích từ 54,26m2 – 60,28m2
  • Căn 2PN+1: 5 căn/sàn; diện tích từ 61,39m2 – 61,75m2
  • Căn 3PN: 1 căn/ sàn: diện tích 73,52 m2

Với thiết kế theo layout hình chữ Z của tòa C thì chỉ có duy nhất 1 căn 3PN trên một mặt sàn nên số lượng căn 3PN cực kỳ ít. Với tầm view nội khu xanh mát và độc đáo nên chắc chắn căn 3PN sẽ thu hút rất nhiều sự quan tâm của quý khách hàng và các nhà đầu tư.

Căn 3PN tòa C Masteri West Heights
Căn 3PN tòa C Masteri West Heights

Ngoài căn 3PN khan hiếm thì căn Studio và 1PN+1 cũng là 2 loại căn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi diện tích nhỏ vừa phải nhưng thiết kế tối ưu, hiện đại rất phù hợp cho tệp khách hàng trẻ, các chuyên gia, người nước ngoài,..nên đây cũng chính là yếu tố tiềm năng trong việc đầu tư căn hộ cho thuê tại dự án.

Hình ảnh bóc mái căn Studio tòa C
Hình ảnh bóc mái căn Studio tòa C
Hình ảnh bóc mái căn 1PN+1 tòa C
Hình ảnh bóc mái căn 1PN+1 tòa C

Ngoài ra Chủ đầu tư còn rất chỉn chu, đầu tư tỉ mỉ về các yếu tố nội thất của căn hộ để giúp cho căn hộ trở nên sang trọng và khác biệt. Cụ thể như một số thiết kế nổi bật như sàn xương cá, trần cao tới 2,85m và kính Low E chạm trần mang đến cảm giác hiện đại để tận hưởng tầm nhìn khoáng đạt, đặc biệt là cửa chính được thiết kế kiểu cửa mở hai cánh giúp cho căn hộ trở nên rộng rãi và tạo sự khác biệt so với tất cả các phân khu đã triển khai ở dự án.

Tầm view kiệt tác tại tòa C Masteri West Height

Tòa C được khách hàng và các nhà đầu tư đánh giá cao về lợi thế tầm nhìn so với các tòa còn lại ở dự án. Hơn 70% căn hộ đều sở hữu tầm view khoáng đạt, toàn cảnh giúp cho chủ nhân mỗi căn hộ tại tòa C đều được trải nghiệm mọi cung bậc cảm xúc trong chính căn hộ của mình: Từ ánh bình minh ngập tràn năng lượng mỗi ngày mới được phản chiếu trên mặt hồ, hay sự nhộn nhịp của trung tâm mới phía Tây Thủ đô và tận hưởng sự an yên, cân bằng ngay trong chính tổ ấm của mình, phóng tầm mắt ra công viên nội khu xanh mát.

City Paronama View: Đây là tầm view mà các căn hộ có logia hướng Đông Nam của tòa C được sở hữu (bao gồm các căn: 01, 01, 03, 05A, 15, 16, 18A, 19) mang đến tầm nhìn kiệt tác, thu trọn bức họa thành phố sôi động và tráng lệ trong tầm mắt.

Căn hộ có hướng ban công Đông Nam tại tòa C
Căn hộ có hướng ban công Đông Nam tại tòa C

Lake View: Đây là tầm view mà các căn hộ có logia hướng Đông Bắc của tòa C được sở hữu (bao gồm các căn: 10, 15A, 15). Mỗi ngày chủ nhân của căn hộ được ngắm nhìn bình minh, chào ngày mới ngập tràn năng lượng tích cực.

Hướng view hồ của tòa C
Hướng view hồ của tòa C
Tầm view hướng hồ tòa C Masteri West Heights
Tầm view hướng hồ tòa C Masteri West Heights

Luxury Park View: Đây là tầm nhìn an nhiên cho người giàu có gu. Bao gồm các căn có logia hướng Tây Bắc như: 05, 06, 08A, 08, 09, 10, 11, 12A, 12, 15A. Từ ban công căn hộ, các chủ nhân có thể phóng tầm mắt ra hệ sinh thái xanh thư giãn của nội khu, cảm nhận sự bình yên và thư thái gợi mở các giác quan, tận hưởng sự cân bằng – an yên, đắm chìm trong không gian home-resort nghỉ dưỡng 5* tại nhà mình.

View nội khu tòa C
View nội khu tòa C

Tòa C sở hữu hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp 5 sao

Chủ đầu tư Masteri Homes định hướng phát triển Masteri West Heights là phân khúc căn hộ cao cấp hạng sang áp dụng các chuẩn mực quốc tế vào việc phát triển, vận hành và quản lý phục vụ riêng cho giới khách hàng thượng lưu tại khu vực phía Tây Hà Nội.

Tại đây khách hàng được sở hữu toàn bộ hệ sinh thái tiện ích ” có một không hai” của Khu đô thị Vinhomes Smart City được quản lý vận hành bởi CĐT Vinhomes – Là CĐT Uy tín số 1 trên thị trường Bất động sản với bộ ba công viên xanh liên hoàn ” CENTRAL PARK – SPORTIA PARK – ZEN PARK” mang đến không gian sống xanh đậm chất resort ngay dưới chân nhà thay vì phải rong ruổi đường xa cho những chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày. Bên cạnh đó còn là Tam Trụ tạo nên thương hiệu của Vingroup như: TTTM Vincom phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí; Bệnh Viện Vinmec phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng; Hệ thống trường liên cấp tiêu chuẩn quốc tế Vinschool.

Đặc biệt, tòa C còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp. Với 22 tiện ích đặc quyền chuẩn quốc tế trong nhà và ngoài trời sẵn sàng phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân quốc tế về không gian sống tiện nghi tối ưu và đặc quyền riêng tư hoàn hảo.
Tiện ích trong nhà: 
  • Bể bơi tầng thượng và vườn trên không với tầm view không giới hạn
  • Khu vực Business Centre đẳng cấp với phong cách thiết kế hài hoà sang trọng.
  • Khu vực tập Gym hiện đại hoàn toàn miễn phí dành cho cư dân
  • Rạp chiếu phim trong nhà đầy đủ riêng tư, đẳng cấp
  • Sảnh Lounge sang trọng
  • Phòng vui chơi trẻ em và cả khu shophouse hiện đại dưới chân đế tòa nhà…
Bể bơi trên tầng thượng được đặt tại tầng 38 của tòa C
Bể bơi trên tầng thượng được đặt tại tầng 38 của tòa C
Khu vui chơi trẻ em trong nhà thỏa sức sáng tạo cho trẻ nhỏ.
Khu vui chơi trẻ em trong nhà thỏa sức sáng tạo cho trẻ nhỏ.
Tiện ích ngoài trời: Được kiến tạo từ nhà thiết kế cảnh quan hàng đầu thế giới Land Sculptor với những điểm nhấn độc đáo như:
  • Sân thiền và yoga
  • Thư viện mở ngoài trời
  • Vườn xanh lọc không khí
  • Thác nước ánh sáng và công viên nước tương tác
  • Lounge thư giãn ngoài trời
  • Không gian làm việc sáng tạo và sân khấu ngoài trời
Khu làm việc sáng tạo tại nội khu của Masteri West Heights
Khu làm việc sáng tạo tại nội khu của Masteri West Heights
Sân thiền và Yoga
Sân thiền và Yoga

Giá và chính sách tòa C dự án Masteri West Heights

Với những ưu điểm về vị trí và tầm view, khoảng giá bán tòa C dao động từ 57 – 74tr/m2. Khoảng giá này sẽ phụ thuộc vào vào view, vị trí, tầng và đặc biệt là chính sách mà khách hàng lựa chọn. Dưới đây là khoảng giá bán theo các dòng căn của tòa C Masteri West Heights cập nhật tháng 12/2022, quý anh chị có thể tham khảo:

Đối vối với các tòa đang bán của Masteri đang có chính sách hỗ trợ vay vốn tốt nhất tại thời điểm hiện tại. Khách hàng sẽ được hỗ trợ vay tối đa tới 80% giá trị căn hộ. Được hỗ trợ lãi suất 0% đến ngày 31/08/2024.
Đối với khách hàng có nhu cầu thanh toán theo tiến độ thông thường sẽ nhận chiết khấu 7% giá bán căn hộ và 13,5% giá trị căn hộ đối với khách hàng có nhu cầu thanh toán sớm bằng 100% vốn tự có.

Ngoài ra quý khách hàng còn nhận thêm gói quà tặng hỗ trợ phí quản lý  trong vòng 36 tháng và gói quà tặng Mùa Lễ Hội trị giá từ 35 -70tr theo từng dòng căn.

Để nhận thông tin bảng giá chi tiết, mặt bằng, thiết kế căn hộ của tòa C dự án Masteri West Heghts quý anh chị khách hàng có thể gọi điện trực tiếp theo số hotline hoặc đăng ký thông tin theo form bên dưới để đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ và hỗ trợ nhanh nhất.

Trả lời

download bộ tài liệu dự án 

VINHOMES SMART CITY


Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

download bảng giá mới nhất 

VINHOMES SMART CITY

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

download chính sách bán hàng mới nhất t4/2024

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

download mặt bằng CHI TIẾT Các Toà

VINHOMES SMART CITY


Vui lòng để lại thông tin,hệ thống sẽ gửi thông tin sau 2 phút!

download bảng tính dòng tiền trả ngân hàng

VINHOMES SMART CITY

 

download bảng so sánh

các phương án vay ngân hàng

VINHOMES SMART CITY

download bảng so sánh các

phương án thanh toán

VINHOMES SMART CITY


Vui lòng để lại thông tin, hệ thống sẽ gửi sau 2 phút!

download danh sách 10 căn hộ được khuyến mại nhiều nhất

Vinhomes Smart City


Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

download bảng giá & CSBH căn hộ t4/2024

VINHOMES SMART CITY


Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

đăng kí tư vấn chuyên sâu căn hộ & csbh phù hợp

VINHOMES SMART CITY

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

download file mặt bằng căn hộ 3d + layout

VINHOMES SMART CITY


Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

download MẶT BẰNG PHÂN KHU & THIẾT KẾ CĂN HỘ

VINHOMES SMART CITY


Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

ĐĂNG KÍ THAM QUAN & TRẢI NGHIỆM TIỆN ÍCH

VINHOMES SMART CITY


Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

TÌM HIỂU THÔNG TIN TỔNG QUAN DỰ ÁN

VINHOMES SMART CITY


Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

TƯ VẤN PHƯƠNG ÁN ĐẦU TƯ THU DÒNG TIỀN ĐỀU

VINHOMES SMART CITY


Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sau 2 phút!

Đăng kí để nhận ưu đãi
mới nhất


Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

TỔNG HỢP MẪU THIẾT KẾ CĂN HỘ STUDIO, 1PN, 2PN, 3PN

VINHOMES SMART CITY


Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

BẢNG SO SÁNH GIÁ SẢN PHẨM
SƠ CẤP VÀ THỨ CẤP

VINHOMES SMART CITY


Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ gửi bảng tính ngay!

bảng giá chi tiết từng căn đang cho thuê

VINHOMES SMART CITY


Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn ngay!

TẢI XUỐNG bảng giá &
CSBH căn hộ 4/2024

VINHOMES SMART CITY

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

BẢNG GIÁ CÁC DỰ ÁN CHUNG CƯ TẠI TÂY MỖ, ĐẠI MỖ

VINHOMES SMART CITY


Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!