Vinhomes Smart City là dự án có các loại thiết kế căn hộ đa dạng, linh hoạt phù hợp với đại đa số nhu cầu của khách hàng. Căn hộ 4 phòng ngủ cũng đang là loại căn hộ đang được một số khách hàng đặc biệt quan tâm. Vậy căn hộ 4 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City có điều gì đặc biệt thì mời quý khách hàng tham khảo thông tin dưới đây.

Thông tin căn hộ 4 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City tự hào là Đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Với việc ứng dụng các sản phẩm công nghệ hiện đại, Vinhomes Smart City hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm tốt nhất cho từng khách hàng sở hữu.

Dự án Vinhomes Smart City mang đến nhiều loại hình căn hộ khác nhau nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu của mỗi phân khúc khách hàng. Trong đó, nhiều khách hàng bày tỏ mối quan tâm về căn hộ 4 phòng ngủ Vinhomes Smart City.

Vậy thực chất, có loại hình căn hộ này trong dự án Vinhomes Smart City hay không? Nếu muốn sở hữu căn hộ này thì khách hàng cần làm gì? Ưu điểm của căn hộ này ra sao và chính sách bán hàng như thế nào? Dưới đây là những thông tin chi tiết cho những ai đang quan tâm đến loại hình căn hộ đặc biệt này.

Hình ảnh toàn cảnh Vinhomes Smart City
Hình ảnh toàn cảnh Vinhomes Smart City

Thực hư về loại hình căn hộ 4 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City

Hiện tại, dự án Vinhomes Smart City chỉ cung cấp đến khách hàng các loại hình căn hộ bao gồm: căn hộ Studio, căn hộ 1 phòng ngủ +1,  căn hộ 2 phòng ngủ +1 (gồm căn hộ 2PN + 1,1WC và căn hộ 2PN + 1, 2WC) và căn hộ 3 phòng ngủ.

Như vậy, có thể thấy trong kế hoạch xây dựng của dự án không hề cung cấp căn hộ 4 phòng ngủ Vinhomes Smart City. Tuy nhiên khách hàng có thể sở hữu loại hình căn hộ này bằng cách mua 2 căn hộ 2 PN+1, 1WC và tiến hành đập thông, kết nối với nhau.

Hình ảnh căn hộ ở ghép tại dự án Vinhomes Smart City
Hình ảnh căn hộ ở ghép tại dự án Vinhomes Smart City ( hình ảnh minh họa )

download thiết kế căn hộ 3D + nhà mẫu

Tính toán được nhu cầu có thể phát sinh của khách hàng, trong thiết kế và thi công dự án Vinhomes Smart City, chủ đầu tư Vingroup đã khéo léo sắp xếp các căn hộ 2 phòng ngủ +1(1WC)  liền kề nhau để thuận tiện cho quá trình đập thông mà không gây ảnh hưởng đến cấu trúc của toàn bộ tòa nhà. Với việc sử dụng công nghệ tấm tường Panel Acotec hiện đại, chỉ cần dỡ bỏ tường nhẹ nhàng mà không cần đập phá, khách hàng sẽ có một căn hộ rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Mỗi căn hộ 2 phòng ngủ+1,1WC tại dự án hiện có diện tích 53.7 – 65.4m2 với giá dao động từ 1.6 – 2.4 tỷ. Như vậy, với việc đập thông, khách hàng có thể sở hữu căn hộ bốn phòng ngủ diện tích lên tới hơn 100m2 với mức giá từ 3.2 – 4.8 tỷ, đáp ứng được nhu cầu có một không gian lớn mà lại tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ.

Những ai nên mua căn hộ 4 phòng ngủ tại dự án Vinhomes Smart City

Gia đình nhiều thế hệ, những khách hàng ưa thích sự rộng rãi

Bằng việc ghép nối 2 căn hộ lại với nhau, từ căn hộ hai phòng ngủ bình thường +1, khách hàng có thể bố trí, sắp xếp mở rộng không gian thành căn hộ 4-5 phòng ngủ. Điều này rất thích hợp với các gia đình đông thành viên, nhiều thế hệ chung sống.

Công ty/doanh nghiệp nhỏ

Với diện tích lên tới hơn 100m2, nhiều công ty/ doanh nghiệp có thể lựa chọn căn hộ bốn phòng hộ Vinhomes Smart City này và biến nó trở thành văn phòng làm việc vô cùng thuận tiện và dễ dàng. Tận dụng được không gian, sử dụng các tiện ích không ngờ, đây quả là một gợi ý hay ho cho các công ty/doanh nghiệp khi chưa tìm được mặt bằng xây dựng và phát triển cho riêng mình.

Lợi ích khi sở hữu căn hộ 4 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City.

Không gian sống đầy đủ tiện nghi, chuỗi tiện ích đồng bộ và khổng lồ.

Trở thành chủ nhân của căn hộ 4 phòng ngủ Vinhomes Smart City, cư dân sẽ được hưởng một không gian sống đầy đủ tiện ích, những trải nghiệm công nghệ chưa từng có trước đây.

Các tiện ích thông minh

Tại Vinhomes Smart City, cư dân sẽ được tận hưởng hệ thống đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế như: Hệ thống Camera 3 lớp tích hợp trí tuệ nhân tạo; Hệ thống phòng cháy chữa cháy thông minh; Hệ thống giao thông thông minh; Hệ thống đỗ xe thông minh; Ứng dụng kết nối ban quản lý; Hệ thống Intercom thông minh; Thang máy thông minh,…

Hình ảnh Vinhomes Smart City ứng dụng các tiện ích thông minh vào trong dự án
Hình ảnh Vinhomes Smart City ứng dụng các tiện ích thông minh vào trong dự án

ĐĂNG KÍ NHẬN TƯ VẤN CHUYÊN SÂU MIỄN PHÍ CĂN HỘ VINHOMES SMART CITY

Như vậy, những gia đình nhiều thế hệ sống tại Vinhomes Smart City sẽ giảm bớt phần nào những lo lắng thường nhật trong cuộc sống. Các ông bố, bà mẹ sẽ không còn phải quá bận tâm về sự an toàn của con nhỏ bởi sự trợ giúp của công nghệ và hệ thống tiện ích. Người già và trẻ nhỏ cũng sẽ được bảo vệ an toàn tuyệt đối nhờ ứng dụng vòng tay thông minh cảnh báo sức khỏe.

Công viên thể thao quy mô hàng đầu Đông Nam Á

Hứa hẹn mang đến một môi trường tốt nhất cho sức khỏe của cư dân, Vinhomes Smart City đã cho lắp đặt hơn 1200 máy tập trong đó có 1000 máy tập ngoài trời được bố trí tại công viên thể thao và 200 máy tập được bố trí ở công viên nội khu nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu tập luyện của cư dân.

Công viên thể thao Vinhomes Smart City
Công viên thể thao Vinhomes Smart City

Bên cạnh đó dự án còn có 200 sân thể thao các loại như bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền,…phục vụ đa dạng nhu cầu, sở thích của mỗi cá nhân. Dự án cũng dành 70 sân vui chơi ngoài trời cho trẻ em. Tại đây, các em có thể thoải mái vui chơi mà vẫn đảm bảo an toàn nhờ đội ngũ bảo vệ an ninh vô cùng đáng tin cậy.

Không gian xanh

Ngoài các tiện ích khổng lồ kể trên, khi sở hữu căn hộ 4 phòng ngủ Vinhomes Smart City thì bạn sẽ cực kì ấn tượng với chuỗi công viên chủ đề độc đáo. Có thể kể đến như Công viên dưỡng sinh, Công viên trượt patin, Công viên xe đạp địa hình, Công viên dã ngoại ven hồ, Công viên khiêu vũ, Công viên chèo thuyền Kayak, Công viên BBQ,…

Đặc biệt, Vinhomes Smart City đã quyết định “chơi lớn” khi phát triển cảnh quan vườn Nhật – Tinh hoa của kiến trúc tại ngay khuôn viên dự án, nhằm đem đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống thư giãn chuẩn “Zen”.

Vườn Nhật Vinhomes Smart City
Vườn Nhật Vinhomes Smart City

Hệ sinh thái Vingroup

Khi sở hữu căn hộ bốn phòng ngủ Vinhomes Smart City, cư dân sẽ được trải nghiệm hệ sinh thái chuẩn Vingroup với Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Hệ thống trường học liên cấp Vinschool, Bệnh viện Vinmec, Hệ thống cửa hàng Vinmart+,… được xây dựng ngay trong dự án.

Có thể thấy Vinhomes Smart City chính là giải pháp tối ưu, là sự lựa chọn số một cho các gia đình muốn được sống và tận hưởng một không gian trong lành, một hệ sinh thái thông minh toàn diện.

Sở hữu căn hộ đáng mơ ước với mức giá “hời”

Thử nghĩ mà xem, chỉ cần bỏ ra số tiền không quá lớn, quý khách đã có thể sở hữu cho mình một căn hộ với không gian sống đáng mơ ước, những trải nghiệm chưa từng có.

Tại Vinhomes Smart City, giá của căn hộ ba phòng ngủ là từ 2.4 tỷ – 2.8 tỷ cho diện tích 74.1 m2 – 76.2 m2. Như vậy, khi quyết định mua căn hộ 4 phòng ngủ Vinhomes Smart City, quý khách sẽ có thể sở hữu căn hộ có diện tích lên tới hơn 100m2 với mức giá chỉ từ 3.2 tỷ (một số tiền chênh lệch không đáng kể so với căn hộ 3 phòng ngủ). Quả là một mức giá “hời” so với những gì mà quý khách sẽ được tận hưởng khi sinh sống tại nơi đây.

Với diện tích rộng rãi, chủ nhân căn hộ có thể có một không gian sống thoải mái, bố trí, sắp xếp các phòng cho từng thành viên trong gia đình một cách dễ dàng hơn, thậm chí có thể thoải mái mời bạn bè, người thân đến chơi và ngủ lại nhà.

Đối với các tổ chức/doanh nghiệp nhỏ, thay vì phải bỏ một đống tiền để thuê văn phòng với mức giá đắt đỏ. Nhiều tổ chức, doanh nghiệp có thể chọn cách tiết kiệm hơn với việc sở hữu căn hộ bốn phòng ngủ và biến nó trở thành văn phòng làm việc. Khi đó, các nhân viên của công ty/doanh nghiệp có thể làm việc trong một môi trường hiện đại, đầy đủ tiện nghi trong khi chỉ cần mua với mức giá “căn hộ”.

Chính sách bán hàng đối với căn hộ 4 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City.

Như đã nói ở trên, hiện nay Vinhomes Smart City không hề có loại hình căn hộ bốn phòng ngủ. Tuy nhiên, quý khách có sở thể hữu căn hộ trên bằng cách sở hữu hai căn hộ hai phòng ngủ liền kề đập thông nhau, việc này cần phải quyết định nhanh chóng nếu không sẽ bị vụt mất những căn hộ đẹp hay liền kề.

Với mục đích tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng của mình. Vinhomes đã có chính sách bán hàng vô cùng thông minh. Theo đó, khách hàng chỉ phải đóng 10% giá trị căn hộ là đã có cơ hội được ký hợp đồng mua bán sở hữu căn hộ trong mơ.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Vingroup còn tạo điều kiện cho khách hàng tối ưu khi phân chia ra thành nhiều đợt thanh toán nhỏ nhằm giúp những khách hàng có thời gian chuẩn bị tài chính và không bị áp lực khi mua căn hộ.

Khách hàng có thể lựa chọn cho mình các phương án thanh toán khác nhau để hưởng nhiều mức ưu đãi chiết khấu khác nhau. Cụ thể, khi thanh toán theo tiến độ thông thường, khách hàng có thể nhận các mức chiết khấu 2 – 2,5% giá bán căn hộ khi thanh toán bằng vốn tự có. Khách hàng ký Hợp đồng mua bán và có nhu cầu thanh toán giá bán căn hộ trước hạn bằng vốn tự có (ít nhất 7 ngày trước ngày đến hạn của từng đợt thanh toán) sau khi ký Hợp đồng sẽ được hưởng chiết khấu tương đương 8%/năm trên khoản tiền và số ngày thanh toán trước hạn.

Ngoài ra, khi mua căn hộ, khách hàng có thể vay vốn ngân hàng lên tới 70% giá bán căn hộ (gồm thuế GTGT). Áp dụng phương thức này, khách hàng có thể tự vay tự trả lãi suất cho Ngân hàng khi ký HĐMB hoặc khách hàng vay vốn Ngân hàng khi ký HĐMB nhận hỗ trợ lãi suất từ Chủ đầu tư.

Đối với khách hàng người nước ngoài có nhu cầu thuê căn hộ, Vinhomes cũng đưa ra các chính sách khác nhau cho khách hàng lựa chọn cách thức tốt nhất.

Lưu ý: Những thông tin chính sách bán hàng nêu trên được cập nhật từ ngày 14/06/2019 và sẽ hết hiệu lực khi có chính sách mới thay thế.

Phương Nguyễn - Timland

Tôi là Nguyễn Thị Phương. Tác giả của các bài viết chia sẻ thông tin dự án Vinhomes Smart City. Hiện tại tôi đang giữ chức vụ trưởng phòng kinh doanh Công ty cổ phần TimLand, với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Môi Giới Bất Động Sản Cao Cấp. Tôi tự tin chia sẻ tới các quý anh chị khách hàng và các nhà đầu tư các kiến thức, kinh nghiệm về các vấn đề bất động sản nhà ở, bất động sản đầu tư, phong thuỷ, nội thất,… Nếu cần những thông tin chi tiết hơn hay có thắc mắc gì về dự án, hãy để lại thông tin bên dưới hoặc liên hệ hotline: 0966.881.851 để hỗ trợ quý anh/chị nhanh nhất.

Timland / Đại lý bán hàng dự án Vinhomes Smart City
Đăng kí tư vấn nhận ưu đãi mới nhất
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

download bộ tài liệu dự án 

VINHOMES SMART CITY


Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

download bảng giá mới nhất 

VINHOMES SMART CITY

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

download chính sách bán hàng mới nhất t10/2024

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

download mặt bằng CHI TIẾT Các Toà

VINHOMES SMART CITY


Vui lòng để lại thông tin,hệ thống sẽ gửi thông tin sau 2 phút!

download bảng tính dòng tiền trả ngân hàng

VINHOMES SMART CITY

 

download bảng so sánh

các phương án vay ngân hàng

VINHOMES SMART CITY

download bảng so sánh các

phương án thanh toán

VINHOMES SMART CITY


Vui lòng để lại thông tin, hệ thống sẽ gửi sau 2 phút!

download danh sách 10 căn hộ được khuyến mại nhiều nhất

Vinhomes Smart City


Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

download bảng giá & CSBH căn hộ t10/2024

VINHOMES SMART CITY


Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

đăng kí tư vấn chuyên sâu căn hộ & csbh phù hợp

VINHOMES SMART CITY

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

download file mặt bằng căn hộ 3d + layout

VINHOMES SMART CITY


Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

download MẶT BẰNG PHÂN KHU & THIẾT KẾ CĂN HỘ

VINHOMES SMART CITY


Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

ĐĂNG KÍ THAM QUAN & TRẢI NGHIỆM TIỆN ÍCH

VINHOMES SMART CITY


Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

TÌM HIỂU THÔNG TIN TỔNG QUAN DỰ ÁN

VINHOMES SMART CITY


Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

TƯ VẤN PHƯƠNG ÁN ĐẦU TƯ THU DÒNG TIỀN ĐỀU

VINHOMES SMART CITY


Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sau 2 phút!

Đăng kí để nhận ưu đãi
mới nhất


Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

TỔNG HỢP MẪU THIẾT KẾ CĂN HỘ STUDIO, 1PN, 2PN, 3PN

VINHOMES SMART CITY


Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

BẢNG SO SÁNH GIÁ SẢN PHẨM
SƠ CẤP VÀ THỨ CẤP

VINHOMES SMART CITY


Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ gửi bảng tính ngay!

bảng giá chi tiết từng căn đang cho thuê

VINHOMES SMART CITY


Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn ngay!

TẢI XUỐNG bảng giá &
CSBH căn hộ 10/2024

VINHOMES SMART CITY

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

BẢNG GIÁ CÁC DỰ ÁN CHUNG CƯ TẠI TÂY MỖ, ĐẠI MỖ

VINHOMES SMART CITY


Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!