Trong ba thập kỷ gần đây Việt Nam đang có sự chuyển biến vượt bậc trên tất cả các lĩnh vực đặc biệt là diện mạo đô thị với những công trình hiện đại. Những khu đô thị quy mô lớn và đẳng cấp sánh ngang với các nước trong khu vực và thế giới.

Tập đoàn Vingroup tự hào cùng cộng đồng Việt Nam tham gia đóng góp tích cực vào sự thay đổi đó. Góp phần kiến tạo tạo nên hình ảnh đất nước Việt Nam đổi mới, năng động và phát triển. Với sứ mệnh vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt các dự án do tập đoàn Vingroup phát triển đã và đang hiện diện trên nhiều tỉnh, thành phố lớn trên cả nước. Đặc biệt là dự án chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ hứa hẹn nhiều bất ngờ đến với những khách hàng đang có nhu cầu mua nhà ở.

Quá trình hình thành và phát triển của tập đoàn Vingroup

Tiền thân của tập đoàn Vingroup là tập đoàn Technocom được thành lập năm 1993 tại Ukraina.Với thương hiệu Mivina nổi tiếng Technocom được tôn vinh là người sáng tạo ra thực phẩm ăn nhanh tại Ukraina với doanh thu 150 triệu $/ năm. Technocom được xếp hạng vào top 40 doanh nghiệp có giá trị nhất và trở thành hình mẫu lý tưởng trong ngành công nghiệp tiêu dùng tại đây.

Tập đoàn Vingroup

Đầu những năm 2000 Technocom trở về Việt Nam bắt đầu một chiến lược phát triển hoàn toàn mới mới hai thương hiệu khởi đầu Vincom trong lĩnh vực bất động sản và Vinpearl trong lĩnh vực nghỉ dưỡng. Với những nỗ lực phi thường, chỉ sau hơn một thập niên tập đoàn Vingroup đã phát triển và hình thành nên một hệ sinh thái các dịch vụ đẳng cấp tại Việt Nam bao gồm 7 lĩnh vực cốt lõi bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, bán lẻ, công nghiệp nặng, giáo dục và nông nghiệp.

Tiện ích nổi bật mà Vingroup mang lại

Tất cả các dự án được tập đoàn Vingroup triển khai đều mang đến các tiện ích đa dạng. Hệ thống siêu thị Vinmart và Vinmart+ đã phát triển với phân bố rộng rãi trên toàn quốc.Theo một số nguồn tin có được, tập đoàn Vingroup đặt mục tiêu năm 2020  Vinmart và Vinmart+ sẽ có 200 siêu thị, 4000 cửa hàng trên toàn quốc. Con số trên đủ cho ta thấy sự phát triển nhanh chóng và lớn mạnh của tập đoàn Vingroup trong ngành bán lẻ.

Một lĩnh vực khác biệt và bổ trợ đắc lực cho những ngành kinh doanh mũi nhọn của tập đoàn Vingroup là y tế. Với sự đầu tư bài bản Vinmec đã trở thành bệnh viện đa khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ JCI. Đây là loại chứng chỉ bậc nhất trên thế giới trong lĩnh vực y tế. Hệ thống Vinmec đang khẩn trương mở rộng với mục tiêu đáp ứng toàn bộ nhu cầu thăm khám của cư dân trong khu đô thị.

Vinschool là hệ thống giáo dục liên cấp chất lượng cao. Năm 2015 số lượng học sinh đăng ký lên đến 12000 em gấp 2 lần so với số lượng đăng ký lần đầu tiên. Với mô hình giáo dục, phương pháp giảng dạy theo chuẩn quốc tế, Vinschool đã nhận được nhiều sự tin cậy của các bậc phụ huynh và trở thành môi trường lý tưởng cho thế hệ con trẻ vui chơi và học tập.

Một số dự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup

Vinhomes

Vinhomes là thành viên của Vingroup

Được xác định là lĩnh vực cốt lõi Vinhomes – Thương hiệu bất động sản của tâp đoàn Vingroup đã vươn lên vị trí top đầu Việt Nam với những dự án bất động sản cao cấp. Thương hiệu vinhomes đã đi vào vận hành như Vinhomes Timecity, Vinhomes Royal city,..đã đem lại sự thay đổi tích cực cho diện mạo khu đô thị và được tôn vinh là những khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Bên cạnh quy mô đẳng cấp, kiến trúc Vinhomes tiên phong cung cấp hệ thống tiện ích đồng bộ gồm giáo dục, y tế, thương mại, thể thao, công viên giải trí, không gian xanh liên tục gia tăng giá trị sống, giá trị tài sản cho cư dân theo thời gian. Vinhomes cũng tiên phong kiến tạo các giá trị tinh thần, góp phần xây dựng cộng đồng dân cư văn minh đoàn kết mang đến sự đa dạng tại Vinhomes cho khách hàng.

Với khát vọng vươn tầm sống đẳng cấp quốc tế tháng 7/2015 tập đoàn Vingroup tiếp tục tiên phong ký kết thỏa thuận hợp tác với hàng loạt tập đoàn thiết kế xây dựng, quản lý quốc tế nổi tiếng khẳng định quyết tâm chinh phục đẳng cấp và tiêu chuẩn thế giới trong lĩnh vực bất động sản.

Vincom

Vincom là thương hiệu bất động sản bán lẻ của tập đoàn. Các chuỗi trung tâm thương mại thương hiệu Vincom luôn dẫn đầu về tốc độ phát triển. Từ Vincom Bà Triệu năm 2004 đến nay hệ thống trung tâm thương mại Vincom đã và đang phủ sóng toàn quốc. Với tốc độ phát triển mạnh mẽ Vincom Đồng Khởi, Vincom Quang Trung, Vincom Hạ Long,…cùng hàng chục trung tâm thương mại khác đang được khẩn trương xây dựng trên cả nước.Tính đến thời điểm năm 2018, trên cả nước đã có khoảng 61 trung tâm mua sắm Vincom được ra đời.

Với việc mở rộng mạng lưới, Vincom liên tục giữ vững ngọn cờ đầu trong lĩnh vực bất động sản bán lẻ với mô hình đưa Megamall về Việt Nam. Hai đại trung tâm thương mại quan trọng lớn nhất Đông Nam Á Vincom Megamall Timecity và Vincom Megamall Royal City đã trở thành điểm đến du lịch của đông đảo người dân.

Hệ thống Vincom - Tập đoàn Vingroup

Vinpearl

Trong khi Vinhomes và Vincom phát triển nhanh chóng tại các khu đô thị lớn thì Vinpearl liên tục mở rộng hệ thống tại các địa danh du lịch nổi tiếng tại Việt Nam. Với ba dòng sản phẩm chính là Vinpearl Luxury, Vinpearl Resort & hotel và Vinpearl Discovery Resort, …đã tiên phong khẳng định đẳng cấp Việt Nam ở bất cứ nơi nào có sự hiện diện từ công trình. Hệ thống đã từng bước mở rộng sự hiện diện tại các địa danh nổi tiếng tại Việt Nam.

Ví dụ như Đà Nẵng, Phú Quốc, Hạ Long, Tp. Hồ Chí Minh. Với hàng loạt các khu vui chơi lớn và điểm nghỉ dưỡng  mang đến cho cư dân những trải nghiệm mới mẻ, hạnh phúc.

Sau 15 năm thành lập và phát triển, Vinpearl đã có mặt tại 9 địa điểm nổi bất nhất Việt Nam và chưa dừng lại ở đó. Vinpearl tiếp tục mở rộng phát triển ra các tỉnh thành có nền kinh tế trọng điểm trong nước. Dự kiến đến năm 2018 Vinpearl sẽ hoạt động tại 11 cơ sở trên phạm vi cả nước.

Vinhomes

Thương hiệu được tập đoàn Vingroup công bố năm 2016 đó là Vinhomes. Đây là thương hiệu với chiến lược phát triển mới của tap doan Vingroup trong thị trường bất động sản. Không như các dự án cao cấp trước đây phát triển tại trung tâm thành phố, Vinhomes lại được quy hoạch tại các vùng đất ven trung tâm thành phố. Hầu hết các dự án của Vinhomes đều được đặt tại các khu đất gần ngoại thành Hà Nội nên việc kết nối giao thương buôn bán vẫn thuận tiện. Việc xây dựng tại các khu đất như thế sẽ giúp cư dân đỡ tiếp xúc hơn với khói bụi ô nhiễm, nhằm đem lại cuộc sống trong lành hết mức có thể cho cư dân.

Mặt khác dự án nhằm hướng tới các đối tượng khách hàng có mức thu nhập tầm trung muốn tìm một nơi an cư lập nghiệp lý tưởng. Tuy giá thành trung bình nhưng dự án không hề lép vế so với các dự án cao cấp khác. Kể từ ngày công bố Vinhomes đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của khách hàng cũng như nhà đầu tư. Các dự án thuộc thương hiệu Vinhomes phải kể đến đó là  dự án Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ, Vinhomes Gia Lâm. Vinhomes là một bước đi thông minh khẳng định mình trên thị trường bat dong san của tập đoàn Vingroup.

Vì sao các ông lớn “ồ ạt” đầu tư vào dự án của tập đoàn Vingroup?

Uy tín luôn cam kết về tiến độ

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ Vingroup jsc đã trở thành tập đoàn tiên phong dẫn đầu của lĩnh vực bất động sản. Trong các khu đô thị của mình, Vinhomes luôn xây dựng với hàng loạt các tổ hợp đồng bộ như văn phòng, trung tâm thương mại, căn hộ chung cư cao cấp tập trung tại các thành phố lớn. Ngoài ra tập đoàn Vingroup còn đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc xây dựng, phát triển các công trình kiến trúc nổi tiếng bên bờ biển như khu nghỉ dưỡng, khách sạn, khu biệt thự 5 sao sánh tầm đẳng cấp quốc tế.

Bên cạnh đó chủ đầu tư Vingroup luôn cam kết với quý khách hàng tiến độ bàn giao, chất lượng sản phẩm. Và luôn luôn cố gắng nỗ lực để hoàn thành cam kết đó không kể ngày đêm ở tất cả các công trình xây dựng. Đây cũng là một trong những yếu tố khiến hàng nghìn khách hàng của Vingroup yên tâm, tin tưởng khi lựa chọn các dự án của tập đoàn Vingroup. Đặc biệt là dự án căn hộ chung cư nhà ở giá tầm trung Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ sắp tới ra mắt công chúng trong thời gian tới.

Các dự án bất động sản sở hữu vị trí vàng

Các dự án bất động sản do tập đoàn Vingroup triển khai đều được quy hoạch tại vị trí “vàng”, lý tưởng, được coi là đắc địa của thành phố. Thông thường, các dự án của Vinhomes đều được xây dựng ở nơi có không gian thoáng đãng, view đẹp như cạnh bãi biển với dòng cát trắng dịu dàng, êm đẹp hiền hòa hay trung tâm thành phố nhộn nhịp rộn ràng, kết nối giao thông linh hoạt, thuận tiện cho việc di chuyển của khách hàng với nhiều khu vực trung tâm trọng điểm của thành phố. Chính vì thế các ông lớn đầu tư đánh giá rất cao chính sách phát triển cũng như mong muốn được đầu tư vào Vingroup.

Phong cách thiết kế kiến trúc đa dạng đẳng cấp

Thiết kế nội thất Vinhomes - Tập đoàn Vingroup (hình ảnh minh họa)

Dù là căn hộ chung cư hay khu biệt thư đẳng cấp thời thượng chủ đầu tư Vingroup khá quan tâm chú trọng và chăm chút đến từng chi tiết, phong cách thiết kế cho dù đó là chi tiết nhỏ nhất. Phần lớn các kiến trúc thiết kế đều mang phong cách tân cổ điển nhưng lại chứa một nét hiện đại không lỗi thời. Mang đến cho khách hàng không gian thư giãn thoải mái nhất, nghỉ ngơi sau quãng thời gian làm việc mệt mỏi.

Chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn

Khi mua sản phẩm tập đoàn Vingroup cung cấp khách hàng sẽ được hưởng toàn bộ chính sách ưu đãi. Điều này vô cùng hấp dẫn cho các quý khách hàng có nguồn tài chính eo hẹp. Nếu nguồn tài chính eo hẹp mà muốn sở hữu căn nhà, bạn chỉ cần trả trước 30% giá trị căn nhà, số tiền còn lại bạn có thể trả góp. Ngoài ra, tập đoàn Vingroup còn kết hợp với ngân hàng Techcombank để hỗ trợ vay vốn cho khách hàng khi muốn mua nhà tại các dự án.

>>> Smart Home: Dự án căn hộ thông minh Vinhomes Smart City

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về chủ đầu tư tập đoàn Vingroup. Đây cũng chính là lý do khiến mọi sản phẩm của Vingroup ra mắt đều thu hút sự quan tâm của khách hàng cũng như nhà đầu tư. Một trong số các sản phẩm tiếp theo chuẩn bị ra mắt quý khách hàng của Vingroup đó là Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ, hứa hẹn đây là dự án “bùng nổ” và thành công của tập đoàn Vingroup nói riêng và thị trường bất động sản nói chung.

Phương Nguyễn - Timland

Tôi là Nguyễn Thị Phương. Tác giả của các bài viết chia sẻ thông tin dự án Vinhomes Smart City. Hiện tại tôi đang giữ chức vụ trưởng phòng kinh doanh Công ty cổ phần TimLand, với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Môi Giới Bất Động Sản Cao Cấp. Tôi tự tin chia sẻ tới các quý anh chị khách hàng và các nhà đầu tư các kiến thức, kinh nghiệm về các vấn đề bất động sản nhà ở, bất động sản đầu tư, phong thuỷ, nội thất,… Nếu cần những thông tin chi tiết hơn hay có thắc mắc gì về dự án, hãy để lại thông tin bên dưới hoặc liên hệ hotline: 0966.881.851 để hỗ trợ quý anh/chị nhanh nhất.

Timland / Đại lý bán hàng dự án Vinhomes Smart City
Đăng kí tư vấn nhận ưu đãi mới nhất

 

4.3/5 - (6 bình chọn)

20 thoughts on “Tập đoàn Vingroup: Thông tin cơ bản và các siêu dự án nổi bật

  1. HOÀNG THANH TÂM says:

    Mình thấy bài viết này thực sự rất hay và bổ ích. Đang lang thang tìm hiểu về vincity xem như thế nào thì tìm được bài này. May quá, đúng cái mình cần tìm luôn. Qua bài viết này mình biết được khá nhiều về tập đoàn vingroup này ấy. Công nhận tập đoàn này giỏi ghê. Mình đang thích dự án vincity tay mo dai mo lắm. Đang tính mua nhà khi nó xây dựng xong mà phân vân không biết có giống như những gì miêu tả hay không. Giờ thì mình yên tâm rồi. Cảm ơn tác giả rất nhiều nhé.

  2. ĐỖ QUỐC TRUNG says:

    Nghe danh tiếng của tập đoàn vingruop biết tập đoàn này lớn mạnh lâu rồi nhưng mình thì chưa rõ đầu tư gì mà giàu thế. Đang lang thang trên mạng tìm thì thấy được bài viết này hiện ra. Tiêu đề hấp dẫn quá nên mình ấn vào xem thử. Đọc rồi thì thấy bài viết hay quá. Tác giả am hiểu ghê. Bài như này ngắn gọn, xũ tích, dễ hiểu mà đúng thứ mình cần này. Cảm ơn tác giả nhiều nhá. Các bạn nếu muốn tìm hiểu về tập đoàn cũng như dự án vincity tay mo dai mo này thì cũng nên xem nhé.

  3. TRÌNH QUY says:

    Đang thắc mắc tập đoàn vingroup này nổi tiếng như thê mà không biết đầu tư lĩnh vực gì. Thế nên mình lên mạng tìm hiểu thì bắt gặp bài viết này. Cung cấp đúng thông tin mình đang cần tìm luôn. Hữu ích quá. Đúng là may mắn và trùng hợp mà. Không biết mình có thể tham khảo thông tin của vincity tay mo dai mo ở đây nhỉ

  4. ĐỖ LỘC says:

    Tôi đang tính mua nhà bên chung cư của vincity các bác ạ. dự án vincity tay mo dai mo nghe có vẻ hấp dẫn. Lên mạng tìm hiểu qua về tập đoàn này tí mà vớ đúng bài này. Qúa là hay luôn. Bài viết ngắn gọn, xúc tích, dễ hiểu quá. Không biết ai viết mà hay quá đi thôi. Cảm ơn tác giả nhá.

  5. NGUYỄN HƯỜNG says:

    Hay quá các bác ơi. Em đang tìm hiểu về nhà ở với các lĩnh vực khác của Vin mà thấy đúng bài này. Đúng thứ em cần tìm luôn. Bài viết về dự án vincity tay mo dai mo cung cấp đầu đủ kiến thức quá. Không thiếu cái gì luôn. Mình thích bài này quá. Cảm ơn tác giả đã cho mình đọc bài hay như này.

  6. ĐỖ MẠNH CƯỜNG says:

    Mình thực sự rất thích bài viết này. Qua bài này, mình đã biết được nhiều thông tin them về tập đoàn Vingruop. Bài viết cung cấp thông tin đầy đủ quá. Đang tính tìm hiểu dự án vincity tay mo dai mo của Vingruop mà tìm được bài này. Đúng chuẩn quá luôn. Cực hay các bác ạ. Cho 1 like nhé.

  7. TIẾN THÀNH says:

    Mình theo dõi Vingruop lâu rồi nên rất hay đọc những bài báo viết về Vin. Hôm nay tình cờ nên mạng lướt thì thấy được bài viết về dự án vincity tay mo dai mo này. Vào đọc thì thấy bài viết cung cấp thông tin khá đầy đủ và toàn diện. Lời văn ngắn gọn, xúc tích mà dễ hiểu nữa. Cảm ơn tác giả

  8. LÊ TUYÊT says:

    Hay quá các bác ạ. Công nhận người viết có kiến thức về tập đoàn Vingruop sâu phết. Am hiểu đủ mọi lĩnh vực của Vin luôn. Hơn nữa trình bày lại rất hay giúp người đọc hiểu rõ về các dự án nhất là dự án vincity tay mo dai mo. Câu văn ngắn gọn, xúc tích mà dễ hiểu. Không biết tác giả là ai mà viết hay quá thể nhỉ. Nguyện làm fan của tác giả mất thôi.

  9. VĂN TRƯƠNG says:

    Xin chào các bạn. Mình là dân kinh doanh bất động sản. Riêng nhà của tập đoàn vingroup thì mình tìm hiểu kĩ lắm, không ót tí nào. Trong 1 loạt bài báo hôm nay mình đọc thì mình thấy bài này viết hay lắm ấy. Là người trong nghề nên mình thấy bạn ấy cung cấp thông tin khá là đầy đủ. Một bài tham khảo tuyệt vời ấy. Cảm ơn tác giả. Để được tư vấn về dự án vincity tay mo dai mo các bạn hãy liên hệ mình nhé.

  10. HỒNG NHUNG says:

    Bài viết hay ghê ta. Mặc dù một vài mảng kinh doanh vẫn chưa nói chi tiết lắm nhưng mình thấy thông tin thế này khá là đầy đủ rồi ấy. Tác giả nêu được tất cả các mảng kinh doanh của Vingruop luôn. Am hiểu thật ấy. Công nhạn tập đoàn này hoạt động đa ngành ghê. Mình thích rồi đó nha. Sắp tới đợi dự án mới mở bán thì mình phải xem xét lấy ngay một căn tại dự án vincity tay mo dai mo mới được.

  11. HOÀNG VĂN PHÚC says:

    Đang lên mạng tim hiểu vincity để mua nhà thì ra đúng bài này luôn. Cung cấp khá đầy đủ thông tin về các lĩnh vực họt động của chủ đầu tư nên mình yên tâm hơn phần nào. Tôi đang định mua nhà ở dự án vincity tay mo dai mo các bác ạ. Nhìn nhà của nó đã thích rồi xong đọc bài báo này lại càng thích hơn. Thật là cảm ơn tác giả.

  12. VŨ ANH VĂN says:

    Chả trách tập đoàn vingroup lại nhanh giàu thế, hóa ra là phát triển đa ngành. Ngành nào cũng lớn mạnh quá thể nhỉ. Thế này ông Vượng giàu cứ giàu mãi thôi. Nhưng mình thích nhất là cách ông ấy làm bất động sản ấy. Thật sự quá là siêu luôn. Bài viết này cung cấp khá đủ thông tin về tập đoàn này ấy các bạn ạ cũng như các dự án tập đoàn đã triển khai nhất là dự án vincity tay mo dai mo. Rất hay và bổ ích. Các bạn cũng nên xem qua nhá.

  13. ĐỖ THỊ TUYẾT says:

    Khuyên các bạn là nên đọc bài này ngay đi thôi. Trời ơi hay quá . Đầy đủ thông tin vô cùng luôn. TRình bày bài viết đẹp, bố cục đầy đủ nên rất dễ nhìn. Thông tin cung cấp cũng khá đầy đủ đó chứ. Mình đọc từ đầu đến cuối mà mắt không rời tí nào luôn. Tác giả viết hay quá nhất là đoạn nói về dự án vincity tay mo dai mo khiến người đọc tò mò.

  14. NGUYỄN QUỐC NGỌC says:

    Hoạt động đa ngành thế này bảo sao mà không giàu lên được nhỉ. Đúng là quá siêu mà. Qua bài này mình biết thêm khá là nhiều về tập đoàn Vingruop này rồi ấy. Thật là thấy khâm phục bác Vượng quá. Cảm ơn bài viết của tác giả nha.Thế này dự án vincity tay mo dai mo ra mắt mấy khi mà cháy hàng.

  15. NGỌC TRÂM says:

    Em đang tìm hiểu về dự án vincity tay mo dai mo các bác ạ. Mặc dù dự án chưa mở bán nhưng ethijsch lắm rồi. Đang tính mua nhà ở đó khi mở bán nè. Chủ đầu tư là Vingroup thì yên tâm rồi. Mình tìm hiểu về dự án này suốt nên thông tin gì của Vin là không bỏ qua. Kể cả bài viết này cũng thế. Rất hay và bổ ích nha.

  16. NGUYỄN MINH TÚ says:

    Bài viết ngắn gọn, xúc tích, dễ hiểu cho thấy tác giả thật sự rất am hiểu về tập đoàn này. Qua bài viết thì mình thấy càng yêu thích Vin hơn rồi ấy nhất là dự án vincity tay mo dai mo. Đi đâu mua sắm cũng chỉ vào siêu thị của Vin thôi đó các bác ạ. Fan hâm mộ trung thành luôn.

  17. HOÀNG QUỐC CHIẾN says:

    Chả hiểu sao mà đọc bài viết này mình thấy thích quá. Phải chăng vì tác giả viết hay quá chăng. Lời văn ngắn gọn mà dễ hiêu ấy chứ. Cung cấp thông tin cũng đầy đủ luôn. Còn về Vin thì mình thấy lớn mạnh quá ấy chứ. Khách hàng từ giờ có thể yên tâm các sản phẩm của vin cũng như dự án vincity tay mo dai mo chuẩn bị ra mắt rồi.

  18. HUỆ says:

    Hôm nay dành hai lời khen cho bác Vượng và tác giả nhá. Bác Vượng thì quá giỏi rồi còn tác giả mà viết về công ty của bác cũng quá là hay luôn. Bai viết nói chung khá là đầy đủ thông tin, lời văn hay lại dễ hiểu. Đọc bài viết có thể liên tưởng được dự án vincity tay mo dai mo có những gì người dân sẽ được hưởng những gì. Cảm ơn tác giả vì đã viết bài viết này.

  19. TRÌNH VĂN ÁNH says:

    Cho một like cho bài viết này nha. Qúa chi là hay luôn này. Đầy đủ thông tin, ngắn gọn, xúc tích. Làm thế nào cho bài viết này nhanh lên top để nhiều người thích Vin đọc được nhỉ. Hay quá luôn nhất là dự án vincity tay mo dai mo thật sự đọc xong liên tưởng đây như một thành phố thu nhỏ giữa lòng Hà Nội vậy. Mọi người không đọc thì phí quá.

  20. NGUYỄN THANH THÚY says:

    Đã ai đã đọc bài viết này mà thích ngay từ câu chữ đầu tiên như mình chưa nhỉ. Đọc thấy cuốn hút ngay từ mấy câu đầu luôn. Mình đã kiên trì đọc hết cả bài luôn ấy các bác ạ. Qúa là hay. Tác giả thực sự là người có kiến thức am hiểu về VIN quá nhỉ nhất là dự án vincity tay mo dai mo mặc dù chưa có thông tin công bố chính thức. Thấy bài viết đầy đủ thông tin không thiếu cái gì luôn. Cảm ơn tác giả.

Trả lời

download bộ tài liệu dự án 

VINHOMES SMART CITY


Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

download bảng giá mới nhất 

VINHOMES SMART CITY

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

download chính sách bán hàng mới nhất t4/2024

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

download mặt bằng CHI TIẾT Các Toà

VINHOMES SMART CITY


Vui lòng để lại thông tin,hệ thống sẽ gửi thông tin sau 2 phút!

download bảng tính dòng tiền trả ngân hàng

VINHOMES SMART CITY

 

download bảng so sánh

các phương án vay ngân hàng

VINHOMES SMART CITY

download bảng so sánh các

phương án thanh toán

VINHOMES SMART CITY


Vui lòng để lại thông tin, hệ thống sẽ gửi sau 2 phút!

download danh sách 10 căn hộ được khuyến mại nhiều nhất

Vinhomes Smart City


Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

download bảng giá & CSBH căn hộ t4/2024

VINHOMES SMART CITY


Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

đăng kí tư vấn chuyên sâu căn hộ & csbh phù hợp

VINHOMES SMART CITY

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

download file mặt bằng căn hộ 3d + layout

VINHOMES SMART CITY


Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

download MẶT BẰNG PHÂN KHU & THIẾT KẾ CĂN HỘ

VINHOMES SMART CITY


Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

ĐĂNG KÍ THAM QUAN & TRẢI NGHIỆM TIỆN ÍCH

VINHOMES SMART CITY


Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

TÌM HIỂU THÔNG TIN TỔNG QUAN DỰ ÁN

VINHOMES SMART CITY


Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

TƯ VẤN PHƯƠNG ÁN ĐẦU TƯ THU DÒNG TIỀN ĐỀU

VINHOMES SMART CITY


Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sau 2 phút!

Đăng kí để nhận ưu đãi
mới nhất


Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

TỔNG HỢP MẪU THIẾT KẾ CĂN HỘ STUDIO, 1PN, 2PN, 3PN

VINHOMES SMART CITY


Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

BẢNG SO SÁNH GIÁ SẢN PHẨM
SƠ CẤP VÀ THỨ CẤP

VINHOMES SMART CITY


Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ gửi bảng tính ngay!

bảng giá chi tiết từng căn đang cho thuê

VINHOMES SMART CITY


Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn ngay!

TẢI XUỐNG bảng giá &
CSBH căn hộ 4/2024

VINHOMES SMART CITY

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

BẢNG GIÁ CÁC DỰ ÁN CHUNG CƯ TẠI TÂY MỖ, ĐẠI MỖ

VINHOMES SMART CITY


Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!